Quy Nhơn đang nỗ lực thúc đẩy kinh tế, du lịch để trở thành điểm đến hàng đầu khu vực Châu Á. Những năm trở lại đây, Quy Nhơn đã ký kết với nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước để thu hút đầu tư, xây dựng cơ sở hạ tầng và các dự án lớn tại TP biển Miền Trung.

Ngày 9/1, UBND thành phố Quy Nhơn đã ký kết hợp tác với các tập đoàn lớn như Hưng Thịnh, Boston Consulting Group (BCG) để phát triển thương hiệu “Du lịch Quy Nhơn – Tầm nhìn Châu Á”. Định hướng đến năm 2030, Quy Nhơn trở thành điểm đến hàng đầu khu vực Châu Á.

Lễ ký kết diễn ra nhằm thúc đẩy sự phát triển kinh tế, du lịch một cách bền vững của tỉnh Bình Định, đặc biệt chú trọng vào thành phố Quy Nhơn, một trong những thành phố có nhiều vẻ đẹp được thiên nhiên ban tặng.

Và hơn hết, tập đoàn Hưng Thịnh cùng với Vietravel đã ký kết hợp tác chiến lược trong lĩnh vực bất động sản, tour du lịch nhằm nâng cao thương hiệu tại TP Quy Nhơn, mang ngành du lịch tại Quy Nhơn vươn xa xứng tầm quốc tế.

Ngoài ra, nhằm đào tạo nguồn nhân sự chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng trong lĩnh vực du lịch, tập đoàn Hưng Thịnh đã ký kết với trường ĐH Quy Nhơn, trường Quốc tế Pegasus để xây dựng đội ngũ vững chắc.

Theo ông Đoàn Văn Việt – Thứ trưởng bộ văn hoá, Thể thao và Du lịch, những năm trở lại đây, Quy Nhơn (Bình Định) đang ngày càng phát triển, là một trong những điểm đến hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á, thu hút đầu tư không chỉ những ông lớn tại Việt Nam mà còn cả nước ngoài.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button